Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

   

PHỤ KIỆN QUAN TRỌNG NHẤT 

Giầy được xem là một trong những phụ kiện quan trọng nhất đối với người chơi tennis. Ngoài việc bảo vệ tốt đôi chân, một đôi giầy đúng tiêu chuẩn và phù hợp với kích cỡ bàn chân sẽ giúp người chơi dễ dàng thực hiện những động tác mong muốn.

Ông Vũ Hoàng Nam, HLV tennis phong trào tại Hà Nội, cho biết
: "Một số người chơi, đặc biệt những người mới chơi thường dễ dãi và chủ quan khi chọn giầy tennis. Trong tập luyện và thi đấu tennis, người chơi phải di chuyển với cường độ cao nên đôi chân sẽ phải hoạt động liên tục với những động tác rướn cổ chân hoặc ghìm chân một cách đột ngột. Nếu người chơi không lựa chọn một đôi giầy đúng tiêu chuẩn và vừa vặn với kích cỡ bàn chân thì rất dễ dẫn tới chấn thương như trẹo chân, bong gân, lật cổ chân…"

Ông Nam nói thêm: “Giầy đúng tiêu chuẩn được thiết kế với chất liệu và cấu tạo đặc biệt giúp ngăn chặn hiệu quả sự trơn trượt và xoay giầy trong khi di chuyển. Chính vì vậy, việc chọn lựa một đôi giầy đúng tiêu chuẩn và phù hợp là điều cực kỳ quan trọng. Thêm vào đó, chọn lựa đôi tất đúng tiêu chuẩn sẽ góp phần giảm nguy cơ chấn thương trong tập luyện và thi đấu. Một đôi tất ôm sát cổ chân và đủ độ dày ở lòng và mũi bàn chân sẽ bảo vệ đôi chân của người chơi tốt hơn”.
Adidas “thương hiệu thời trang của những nhà vô địch”.Những sản phẩm với cái tên Adidas cùng hình ảnh thiết kế 3 đường kẻ đặc trưng luôn là biểu tượng mà tất cả những người đam mê thể thao đều muốn sở hữu.
>>>Còn mong chờ gì hơn nữa đó chính là Adidas Energy Boot >>>




Adidas Energy Boot mềm hấp thụ sốc cho đệm thêm chống đổ bộ khắc nghiệt.


Cung cấp cho động cơ đẩy nhanh với tất cả các cuộc tấn công chân


Phía trên bao gồm lưới thoáng khí và vật liệu tổng hợp để hỗ trợ trọng lượng nhẹ và hệ thống thông gió.

Đế ngoài:cung cấp độ bền tuyệt vời, đặc biệt là trong khu vực mặc cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận mức giá tốt nhất 








BACK TO TOP