Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162



Nike Air Zoom Fearless Flyknit

Hãng sản xuất  giày Nike chính  hãng tiếp tục sử dụng công nghệ Flyknit trên nhiều đôi sneaker hơn. Chúng ta đã thấy gần đây Flyknit được làm trên những đôi giày như Nike Zoom All Out Flyknit, Nike Zoom Lunarepic Flyknit và Nike Zoom KD 9. Có vẻ như Nike đang làm cho Flyknit phổ biến, bằng chứng là những hình ảnh của giày Nike Air Zoom Fearless Flyknit.

Giày Nike Air Zoom Fearlessly Flyknit là một mẫu giày training mới đến từ hãng mang logo Swoosh. Kiểu dáng cổ thấp đem đến hình dáng của một đôi giày chạy, nhưng khi đi sâu vào thiết kế của đôi giày, đế ngoài nhìn giống đế của kiểu giày training. Ngoài ra, đế giữa ở phần chân trước của đôi giày được thiết kế để tối đa hóa phạm vi chuyển động, một điều cần thiết khi luyện tập.
Chúng ta biết rằng, Flyknit có trên phần upper, mang đến sự vừa vặn mà êm ái, nhẹ nhàng và đầy tính hỗ trợ. Bên dưới là bộ phận Nike Zoom, tuy nhiên, mức độ Zoom không xác định được. Đôi giày rất có thể sẽ có bộ phận forefoot và gót như hầu hết các đôi giày training khác. Bạn còn có thể thấy một sự phác thảo về những gì có vẻ là một đơn vị khối lượng Zoom ở gót, có thể nhìn thấy xuyên qua outsole trong mờ.
Ở thời điểm hiện tại chưa có ngày ra mắt chính thức cho kiện giày Nike Air Zoom Fearless Flyknit, tuy nhiên sẽ có những thông tin thêm về ngày ra mắt và giá cả của thiết kế này. Một thông tin được xác nhận đó là sẽ có ít nhất 8 phối màu khác nhau sẽ được phát hành cho cả nam và nữ.



















Bạn có phải là một người ủng hộ việc giày Nike chính hãng, giày Nike Air Zoom được đưa thêm Flyknit vào những ra mắt sắp tới đây không? Liệu mẫu giày này có phải là một lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm không?

BACK TO TOP