Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

PHỤ KIỆN THỂ THAO


Bạn đang lo lắng cho sự an toàn trong khi chơi thể thao hoặc chưa tự tin khi ra sân? Tại sao phải nghĩ nhiều thế khi  đã có những phụ kiện thể thao đi kèm để bảo vệ cũng như “làm dáng” cho bạn nhỉ? Bạn có thể tìm kiếm thông tin sản phẩm thông qua các từ khóa như: mua Bảo vệ ống đồng, bảo vệ ống đồng các loại, Mua bịt đầu gối ở đâu, bịt đầu gối giá rẻ, bịt cổ chân giá rẻ, phụ kiện bóng đá, phụ kiện bóng đá ở đâu ….Quấn cổ chân, quấn cổ tay các loại…..

Băng tay Nike

Bó gối Mizuno

Bó gối Mizuno






  • Màu sắc đa dạng ( xanh, đỏ, tím...
  • Chất liệu cao su bền
  • Size: Tùy chỉnh



  Bạn không còn phải lo sợ gót chân và đầu gối của mình bị ma sát nhiều khi chơi thể thao.
Có một điều chắc chắn đó là bạn không muốn chơi thể thao mà cứ phải lo lắng mình bị chấn thương phải không nào? Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay với công ty chúng tôi để có những sản phẩm ứng ý nhất với bạn!
Hệ thống HILAND SPORT  chuyên bán đồ thể thao và cung cấp  các mẫu giày,dụng cụ bóng( chuyền, bàn, cầu lông...) uy tín và chất lượng.
Với đa dạng mẫu mã, những mẫu sản phẩm quần áo của chúng tôi luôn có chất lượng tốt, bền, đẹp và hợp thời trang, chịu tốt dưới ảnh hưởng của thời tiết. Hãy đến với HILAND SPORT  để lựa chọn cho mình những mẫu giày ưng ý nhất cho bạn!
Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hệ thống
HILAND SPORT Việt Nam
Điện Thoại: 01692943261
Email: mai.hilandsport@gmail.com
Website: www.hilandvietnam.com

BACK TO TOP