Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162

MẪU NIKE TỐT NHẤT
Không thể phủ nhận khi muốn mua một đôi giày thể thao, thương hiệu đầu tiên mà bạn nghĩ đến sẽ là NIKE và nếu bạn đang cân nhắc muốn mua một đôi giày cho việc tập luyện hàng ngày, đặc biệt là chạy bộ, thì dưới đây sẽ là gợi ý cho 5 mẫu giày chạy bộ Nike tốt nhất, đang rất được ưa chuộng bởi công nghệ trong thiết kế và ưu điểm mà nó có đối với việc chạy hàng ngày.
LunarGlide 7
Nhờ vào phần lưới được thiết kế mới mẻ và cấu trúc Flyknit, giày chạy bộ Nike LunarGlide 7 cung cấp sự hỗ trợ tuyệt vời cho đôi chân khi chạy với một vẻ ngoài mang kiểu dáng đẹp mắt. Ngoài ra với đặc trưng là các cáp Flywire và midsole xốp, đôi giày có độ vừa vặn thoải mái và vững chắc. Đây còn là mẫu giày chạy bộ phù hợp với các hoạt động luyện tập hàng ngày, được phát hành trong nhiều phối màu khác nhau.



Air Zoom Odyssey
Giày Nike Air Zoom Odyssey là mẫu giày chạy bộ Nike cung cấp độ bền bỉ và ổn định cho việc chạy bộ hàng ngày trên các địa hình khác nhau. Nó đặc trưng bởi cấu trúc Flymesh và Flywire vì vậy phần upper mang đến một sự vừa vặn chắc chắn trong khi vẫn cực kì thoải mái. Độ thoải mái của giày còn xuất phát từ việc độn Ortholite cho sockliner. Đây là phiên bản đầu tiên của dòng giày chạy bộ Nike Air Zoom Odyssey với kiểu dáng thông minh, là một đôi giày đáng tìm kiếm cho việc chạy bộ.



LunaRacer +3
Giày chạy bộ Nike LunarRacer đã xuất hiện một thời gian, là một trong những đôi giày đáp ứng được các yêu cầu hàng đầu của Nike cho giày sử dụng trong thi đấu. Với trọng lượng nhẹ đến bất ngờ (6.3 ounces, chỉ xấp xỉ 179 gram) với sự hỗ trợ vòm trung lập, LunaRacer là một đôi giày lí tưởng cho chạy marathon và chạy đường dài. Bền mà linh hoạt, đôi giày mang đến độ thoải mái cực kì bởi bộ đệm được làm rất tốt trong việc hấp thu lực từ những cú đập vào chân bạn, cho bạn chạy được lâu hơn.




=>>>>HILAND luôn mang lại giá trị sử dụng tốt nhất cho những niềm đam mê thể thao, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn về giá và những ưu đãi cực sốc cho bạn nhé







BACK TO TOP