Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162


TẤT BÓNG ĐÁ


Lựa chọn được một đôi giày vừa vặn, hợp với chân là điều quan trọng với các cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, một đôi giày tốt không thể bảo vệ được toàn bộ đôi chân của bạn trong lúc thi đấu. Những chấn thương ngoài ý muốn có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong một trận đá bóng căng thẳng. Chính vì vậy việc lựa chọn một đôi tất bóng đá vừa phù hợp kích thước, kiểu dáng vừa có thể bảo vệ tối đa bàn chân bạn là điều cần thiết.
Tất OTC (OTC – Over the calf: tất kéo dài đến qua đầu gối ) thường được sử dụng để mang thi đấu hoặc đá bóng phủi để bảo vệ chân khỏi chấn thương bề ngoài và để che shinguard – vật dụng không thể thiếu khi thi đấu chuyên nghiệp. Đây cũng là loại tất được hỗ trợ cũng như áp dụng công nghệ nhiều nhất. Bạn có thể mang tất OTC theo 2 cách: kéo tất lên cao hẳn qua khỏi đầu gối hoặc gấp lại bên dưới. Tùy vào sở thích riêng của bạn mà lựa chọn cách mang phù hợp với bản thân. Tuy nhiên khi thi đấu ở sân cỏ nhân tạo, đặc biệt là những sân có chất lượng mặt cỏ không cao, bạn nên kéo tất qua khỏi đầu gối để giảm thiểu chấn thương bề ngoài ở vùng đầu gối, một khu vực khá khó lành nếu bạn chơi bóng thường xuyên.
Tất Adidas đen

Tất Nike xanh

Tất Nike trắng
  • Size: S - M- L-XL
  • Màu: Đen, Xanh, Trắng
  • Chất liệu: cotton có khả năng thấm hút, chống ẩm tốt, giữ cho chân luôn thoải mái và khô thoáng dễ giặt và giữ form tốt.
Rất phù hợp với tinh thần đá bóng đồng đội, giúp cho đôi chân hoạt động cả ngày mà không hề ảnh hưởng, bạn hãy lựa chọn ngay một đôi tất ưng ý nhất cho mình nào!!!
Cùng sải bước chinh phục với HILAND SPORT
Liên hệ:













 

BACK TO TOP