Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162


NIKE


Chi hàng triệu đồng ra để sắm cho mình 01 đôi giày thể thao hàng hiệu là điều không phải ai cũng dám. Tuy nhiên khi đã chịu chơi đầu tư, liệu bạn có dám chắc mình không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng để mang nỗi bực mình và lãng phí tiền bạc.

NIKE AIR MARK



Linh (TP. Hà Nội) chia sẻ: “Tớ vừa sắm được đôi Nike xách tay từ Mỹ về tận hơn 3 triệu đồng. Tự hào đi ra sân bóng rổ khoe đôi giày mới, tớ đã giật mình và thất vọng tràn trề khi một người bạn thân, có chuyên môn và kinh nghiệm trong việc chọn giày ‘xịn’ phán xanh rờn đó là hàng fake 100%! Trời ơi. Thế là đi tong hơn 3 triệu tích góp bấy lâu nay.”

Lan Anh (Hà Nội) là một teen girl thường xuyên đi “lùng” đồ hàng thùng cho chúng tớ biết rằng tại các chợ đồ cũ, như Kim Liên có rất nhiều đôi giày, được các bác, các chị bán hàng quảng cáo là hàng xịn bán với giá “mềm” nhất. Lan Anh đã từng “tậu” cho mình đôi “giày hiệu” Nike chuyên chạy bộ với giá gần 1 triệu đồng (mặc dù đã được “giảm giá” hơn một nửa bởi chị chủ cửa hàng). Tuy nhiên, mới chỉ dùng đôi giày này đi chạy thể dục mấy ngày, chân bạn gái này đã thường xuyên bị đau nhức, khó chịu vô cùng!

Những đôi giày “đểu”, kém chất lượng sẽ có ảnh hưởng rất xấu tới hiệu quả chơi thể thao của bạn đấy nhé! Đến với HILAND SHOES sẽ là giải pháp an toàn và đôi giày hiệu Nike sẽ khẳng định được cho bạn thấy=>>>
Giày “xịn” được đúc logo sắc nét dưới đế, in logo chuẩn xác ở hai mặt bên.
Giày “xịn” có lót thường làm bằng da hoặc vật liệu tổng hợp, được dính rất kỹ vào đế, không bị bong tróc hay xô lệch ra khỏi đế. Đế giày được ép nhiệt nên khác với hàng nhái được dán keo, vì thế cực ít khi có hiện tượng giày “há mõm”
Quan trọng hơn cả, khi chúng mình đi mua giày, nên đặt chúng trên một mặt phẳng để xem xem chúng có cân đối hay không. Giày tốt sẽ không bị nghiêng vẹo, đầu và gót giày cùng nằm trên một mặt phẳng, khi dùng tay ấn vào mũi và gót giày, giày vẫn không bị vênh .


HILAND SPORT PHẢI NHẤN MẠNH VỚI CÁC BẠN MUA GIÀY RẰNG:


Yên tâm về chất lượng


Gía cả hợp lý


Kiểu dáng thì ưng ý


Website :
Hotline :
Địa chỉ:


)))Chúc các teen thể thao có được đôi giày “hàng hiệu” xứng đáng với khoản tiền không nhỏ mình đã bỏ ra!!!!!!

BACK TO TOP