Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162


Kính mát Oakley Jawbreaker OO9270-04 cho đạp xe thể thao

Oakley Jawbreaker OO9270-04 là mẫu Kính mát mới nhất của thương hiệu Oakley, Dòng kính này như một lời đáp của Oakley đối với nguyện vọng và mong muốn của mọi vận động viên đẳng cấp trên toàn thế giới. Nhờ kế thừa những tinh hoa đã được minh chứng qua 40 năm của hãng, nó chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho việc chơi thể thao các môn xe đạp, chạy bộ.
Thiết kế thời thượng với tròng kính Polarized phân cực, gam màu đỏ hồng cực kỳ cá tính.
Tròng kính Oakley Jawbreaker 
gọng trắng trẻ trung
Lớp phân cực Polarized làm tăng độ tương phản và chống các tia sáng chéo, không lo lóa mắt và chói mắt, ngăn chặn 100% tia UV gây tổn hại mắt
Gọng và đường viền thời trang với 2 sắc đen trắng
Kích cỡ gọng kính ôm sát, được điều chỉnh để phù hợp với khuôn mặt người châu Á 
Kết hợp công nghệ Switchlock™ giúp thay đổi tròng kính đơn giản nhất có thể mà vẫn đảm bảo tối ưu tầm nhìn cho người mang.
Hỗ trợ lưu thông không khí mát. Các bộ phận Unobtainium® đảm bảo vừa vặn và chắc chắn, mang lại sự thoải mái tối ưu khi tham gia các hoạt động thể thao như đạp xe, không còn lo lắng tới việc hoạt động mạnh sẽ tiết mồ hôi nhiều gây cảm giác khó chịu khi mang kính, hơi làm mờ kính.
Bởi ưu thế thời trang và sự vượt trội trong tính năng nên sản phẩm đang được đông đảo các vận động viên chuyên nghiệp và các bạn trẻ vô cùng săn đón
Giá cả của sản phẩm này cực kỳ phải chăng so với các dòng sản phẩm khác của hãng: 7.250.000 vnđ
Chúng tôi cam kết Nhập khẩu hàng chính hãng và giá cả ưu đãi nhất thị trường
Giá có thể thấp hơn niêm yết, liên hệ 0982 735 914 để cập nhật giá mới nhất

BACK TO TOP