Hôm nay :

Hotline: 0120 220 1889 - 0902 108 162



SPORT


Những bộ trang phục mà bạn thường mặc khi chơi thể thao? hiệu quả thực sự mang lại cho bạn đó là gì?
Đừng nghĩ rằng mặc cái gì tập cũng tốt mà việc lựa chọn trang phục đúng sẽ bổ trợ cho bạn rất nhiều trong việc thực hiện mục tiêu đề ra và tạo ra sức hút cho người khác.
Khi tập môn thể thao này, ở phòng tập hay ngoài trời cũng đòi hỏi bạn hoạt động nhiều, nhanh và liên tục. Bạn nên chọn Quần áo vừa vặn, hơi ôm để dễ tập luyện, chẳng hạn như một chiếc áo lửng ngang ngực vừa vặn để tránh ảnh hưởng đến vòng một khi bạn nhảy liên tục.
Các teen boy có thể chọn quần sooc, quần lửng đủ màu sắc, teen nữ mặc áo thun sát nách, váy… Có một điểm rất tế nhị để khi mặc váy không bị gặp “sự cố”, đó là bạn nên chọn loại váy có lớp quần may đệm bên trong, vừa thoải mái khi cử động, lại vừa không bị “hớ”.


Màu sắc cũng rất quan trọng bạn nhé! Với teen hơi mảnh khảnh thì bộ đồ bó sẽ là kẻ thù đấy, còn với những bạn hơi mập một tẹo thì bộ đồ thể thao rực rỡ hay kẻ sọc ngang sẽ lấy mất sự tự tin của bạn khi luyện tập.

Còn với những môn thể dục vận động nhẹ nhàng hơn như: thể dục thẩm mỹ, aerobic, yoga… bạn có thể chọn mặc kiểu trang phục duyên dáng nữ tính hơn, miễn sao đừng quá bó sát cơ thể, cũng đừng quá rộng, ví như một bộ quần áo hay váy áo liền thân chẳng hạn. Song lưu ý là nên tránh chọn loại vải trơn bóng, dễ nhàu hoặc quá cứng vì chúng sẽ tạo ra rào cản đáng kể khi bạn thực hiện các động tác nhảy, uốn dẻo hay gập người. Lúc này, chất liệu vải thun sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Thêm một chiếc băng ở cổ tay, nhìn bạn sẽ vừa cá tính, lại vừa thấm mồ hôi giúp khi cầm vợt không bị trơn trượt. Chiếc băng-đô trên đầu giúp giữ mái tóc không chạy lung tung ảnh hưởng đến các đường bóng khi thi đấu.

Bên cạnh đó khi chọn trang phục chơi thể thao, bạn cũng nên lưu ý đến không gian tập sao cho phù hợp. Nói chung là đừng quá phô diễn, biến sàn tập thành sàn… diễn thời trang bởi điều đó sẽ khiến bạn trở nên nổi bật đến mức lạc lõng với mọi người xung quanh…..

=))))))Và còn rất nhiều sự chia sẻ về cách chọn đồ thể thao mà chỉ có tại HILAND SPORT cùng với những bộ đồ các thương hiệu nổi tiếng thế giới NIKE, BAMBO,ADIDAS, LINING, WILSON…



''Còn chờ gì nữa hãy lựa chọn cho mình những bộ thể thao thời trang hiện đại để bạn luôn thoải mái trong lúc tập luyện luôn hứng khởi và tràn đầy năng lượng ''

BACK TO TOP